Tuesday, December 2, 2014

วันหนึ่งที่วางโทรศัพท์จอใหญ่ แล้วกลับมาหยิบโทรศัพท์จอเล็ก


ก่อนที่จะมีโอกาสได้ใช้งานแบบโทรศัพท์ smart phone เคยใช้งานโทรศัพท์แบบเดิมมาก่อน โทรศัพท์แบบเดิมคือโทรศัพท์แบบไหนน่ะเหรอ ก็คือโทรศัพท์ที่เหมือนกับโทรศัพท์ติดบ้านแต่ดีกว่าตรงที่ไม่มีสาย สามารถพกติดตัวไปไหนต่อไหนได้ ก่อนที่จะมีโอกาสได้ใช้งานแบบโทรศัพท์ smart



phone เคยใช้งานโทรศัพท์แบบเดิมมาก่อน โทรศัพท์แบบเดิมคือโทรศัพท์แบบไหนน่ะเหรอ ก็คือโทรศัพท์ที่เหมือนกับโทรศัพท์ติดบ้านแต่ดีกว่าตรงที่ไม่มีสาย สามารถพกติดตัวไปไหนต่อไหนได้ก่อนที่จะมีโอกาสได้ใช้งานแบบโทรศัพท์ smart phone เคยใช้งานโทรศัพท์แบบเดิมมาก่อน โทรศัพท์แบบเดิมคือโทรศัพท์แบบไหนน่ะเหรอ ก็คือโทรศัพท์ที่เหมือนกับโทรศัพท์ติดบ้านแต่ดีกว่าตรงที่ไม่มีสาย สามารถพกติดตัวไปไหนต่อไหนได้ก่อนที่จะมีโอกาสได้ใช้งานแบบโทรศัพท์ smart phone เคยใช้งานโทรศัพท์แบบเดิมมาก่อน โทรศัพท์แบบเดิมคือโทรศัพท์แบบไหนน่ะเหรอ ก็คือโทรศัพท์ที่เหมือนกับโทรศัพท์ติดบ้านแต่ดีกว่าตรงที่ไม่มีสาย สามารถพกติดตัวไปไหนต่อไหนได้ก่อนที่จะมีโอกาสได้ใช้งานแบบโทรศัพท์ smart phone เคยใช้งานโทรศัพท์แบบเดิมมาก่อน โทรศัพท์แบบเดิมคือโทรศัพท์แบบไหนน่ะเหรอ ก็คือโทรศัพท์ที่เหมือนกับโทรศัพท์ติดบ้านแต่ดีกว่าตรงที่ไม่มีสาย สามารถพกติดตัวไปไหนต่อไหนได้ก่อนที่จะมีโอกาสได้ใช้งานแบบโทรศัพท์ smart phone เคยใช้งานโทรศัพท์แบบเดิมมาก่อน โทรศัพท์แบบเดิมคือโทรศัพท์แบบไหนน่ะเหรอ ก็คือโทรศัพท์ที่เหมือนกับโทรศัพท์ติดบ้านแต่ดีกว่าตรงที่ไม่มีสาย สามารถพกติดตัวไปไหนต่อไหนได้ Column 1 info here Column 1 info here
ตอนนั้นข้อจำกัดของโทรศัพท์ ได้มีโอกาสใช้งานโทรศัพท์ iphone 4 มานานจนประทับใจในความสามารถของ smart phone ก่อนที่จะมีโอกาสได้ใช้งานแบบโทรศัพท์ smart phone เคยใช้งานโทรศัพท์แบบเดิมมาก่อน โทรศัพท์แบบเดิมคือโทรศัพท์แบบไหนน่ะเหรอ ก็คือโทรศัพท์ที่เหมือนกับโทรศัพท์ติดบ้านแต่ดีกว่าตรงที่ไม่มีสาย สามารถพกติดตัวไปไหนต่อไหนได้ก่อนที่จะมีโอกาสได้ใช้งานแบบโทรศัพท์ smart phone เคยใช้งานโทรศัพท์แบบเดิมมาก่อน โทรศัพท์แบบเดิมคือโทรศัพท์แบบไหนน่ะเหรอ ก็คือโทรศัพท์ที่เหมือนกับโทรศัพท์ติดบ้านแต่ดีกว่าตรงที่ไม่มีสาย สามารถพกติดตัวไปไหนต่อไหนได้ก่อนที่จะมีโอกาสได้ใช้งานแบบโทรศัพท์ smart phone เคยใช้งานโทรศัพท์แบบเดิมมาก่อน โทรศัพท์แบบเดิมคือโทรศัพท์แบบไหนน่ะเหรอ ก็คือโทรศัพท์ที่เหมือนกับโทรศัพท์ติดบ้านแต่ดีกว่าตรงที่ไม่มีสาย สามารถพกติดตัวไปไหนต่อไหนได้ก่อนที่จะมีโอกาสได้ใช้งานแบบโทรศัพท์ smart phone เคยใช้งานโทรศัพท์แบบเดิมมาก่อน โทรศัพท์แบบเดิมคือโทรศัพท์แบบไหนน่ะเหรอ ก็คือโทรศัพท์ที่เหมือนกับโทรศัพท์ติดบ้านแต่ดีกว่าตรงที่ไม่มีสาย สามารถพกติดตัวไปไหนต่อไหนได้ก่อนที่จะมีโอกาสได้ใช้งานแบบโทรศัพท์ smart phone เคยใช้งานโทรศัพท์แบบ Column 2 info here Column 2 info here

No comments:

Post a Comment